Video quảng cáo là gì?

Đánh giá post

Video quảng cáo hoặc phim quảng cáo là video được sử dụng cho mục đích rõ ràng nhằm quảng bá một sáng kiến ​​tiếp thị, bán hàng hoặc sự kiện cụ thể. Quảng cáo thường có phong cách và giai điệu tương tự như video trêu ghẹo, nơi bạn thu hút sự chú ý của khán giả và thu hút họ để tìm hiểu thêm. Video này cho một sự kiện nấu ăn lề đường là một ví dụ hiệu quả.

Một ví dụ khác: Bạn có chương trình khuyến mãi sắp tới giảm 50% cho đồ nội thất sân vườn và sân vườn của bạn vào cuối tuần Ngày Lao động – vì vậy bạn tạo một video quảng cáo đơn giản để làm nổi bật ưu đãi của bạn, bao gồm các chi tiết và ngày bán.

Trong cả hai trường hợp, bạn không cố bán một sản phẩm cụ thể như trong video sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu của mình, giống như bạn làm với video thương hiệu. Thay vào đó, mục tiêu của bạn là thu hút người xem để tìm hiểu thêm – giống như một đoạn giới thiệu trêu ghẹo dành cho phim!

Khi nào tôi nên sử dụng video quảng cáo?

Video quảng cáo rất tốt để thu hút khách truy cập mới bằng cách xây dựng nhận thức trực tuyến cho các sự kiện và chương trình khuyến mãi sắp tới. Nếu người xem của bạn chưa quen với thương hiệu của bạn, một video quảng cáo có thể giới thiệu họ với công ty của bạn bằng cách khơi gợi sự quan tâm của họ với quảng cáo hiện tại của bạn.

Đối với những người biết thương hiệu của bạn, bạn cũng có thể thu hút khách truy cập hiện tại và định kỳ bằng cách thu hút họ trở lại và cho họ một lý do khác để xem xét việc kinh doanh với công ty của bạn.

Đây là một ví dụ điển hình – giả sử một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đang ở trên trang web của bạn và đã xem xét sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong một thời gian. Bằng cách chia sẻ video quảng cáo với họ cho chương trình khuyến mãi sắp tới, bạn có thể cung cấp thêm giá trị và thêm một lý do để họ nói đồng ý.

Tại sao tôi nên sử dụng video quảng cáo?

Câu trả lời ngắn gọn? Vì khuyến mãi làm việc. Đôi khi, tất cả nhu cầu của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng trong tương lai là sự thúc đẩy thêm để có bước nhảy vọt và thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các nghiên cứu thậm chí đã chỉ ra rằng một số chương trình khuyến mãi nhất định, như cung cấp phiếu giảm giá hoặc giảm giá, có thể dẫn đến sự gia tăng nồng độ oxytocin , khiến mọi người hạnh phúc hơn và có nhiều khả năng mua hơn.

Bạn có thể đã biết điều này hoạt động tốt như thế nào với giảm giá trong thời gian giới hạn – tạo video quảng cáo cho các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi của bạn chỉ giúp quảng cáo dưới dạng mà người theo dõi của bạn muốn xem. Khách hàng thực sự thích xem video từ các thương hiệu mà họ theo dõi, vì nó giúp thông tin dễ tiêu hóa và ghi nhớ.

Video quảng cáo là một cách thú vị và hiệu quả để truyền tải thông tin, đặc biệt là thông tin nhạy cảm với thời gian bạn cần khán giả của mình để dễ dàng nắm bắt và cam kết với bộ nhớ. Hãy suy nghĩ về tất cả các quảng cáo bạn nhìn thấy trong thời gian cuối tuần cho đến kỳ nghỉ lễ từ các thương hiệu lớn quảng bá chương trình khuyến mãi của riêng họ. Hoặc các đoạn giới thiệu trêu ghẹo hoàn hảo ghi lại tâm trạng của một bộ phim và lan truyền, thậm chí với rất ít thông tin về cốt truyện thực tế.

Theo cách tương tự, bạn có thể sử dụng hiệu quả các video này để thu hút khách hàng mới và thu hút khách truy cập hiện tại đến kiểm tra bạn – đặc biệt nếu bạn đang cố gắng để có người tham dự một sự kiện.